วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2563

อยากได้มากสุด! "โอดอย" เผยชื่อแข้งที่อยากให้ เชลซี คว้าตัวร่วมทีม

คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย แนวรุกวันเดอร์คิดของ ​เชลซี ยอมรับตามตรงว่าอยากเห็นเพื่อนซี้อย่าง เจดอน ซานโช ย้ายออกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อมาค้าแข้งร่วมกันในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ มากที่สุด



"ผมกับ เจดอน ซานโช เป็นเพื่อนที่สนิทกันสุด ๆ ถึงขั้นต้องคุยกันทุกวันเลยนะ แน่นอนว่าเราตามเช็คเสมอว่าอีกฝ่ายเป็นยังไงบ้างกับทั้งเรื่องฟุตบอลและการใช้ชีวิต" โอดอย เปิดประเด็น

"ถึงแม้ว่าจะเป็นคู่แข่งกันมาตลอดในระดับสโมสรแต่ก็ยังได้เล่นร่วมกันในทีมชาติ ซึ่งผมกับ ซานโช เข้าขารู้ใจกันแบบสุด ๆ โดยแทบไม่ต้องมองตาเลยด้วยซ้ำ"


"ด้วยความที่สมัยเด็ก ๆ เราเตะบอลด้วยกันบ่อยทำให้รู้สไตล์ของการและกันเป็นอย่างดี เขาจะวิ่ง, จะส่ง, จะเลี้ยง, จะยิงตอนไหนเมื่อไหร่ผมอ่านขาดหมดจริง ๆ"

"แน่นอนว่าเราสองคนชอบเล่นฟุตบอลด้วยกันมาก แต่ไม่รู้เหมือนกันนะว่าในอนาคตเขาจะย้ายมา เชลซี หรือเปล่า แต่ถ้ามันเกิดขึ้นจริง ผมคงมีความสุขสุด ๆ เลยล่ะ"

ติดตาม ข่าวกีฬา แทงหวยออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น