วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2563

อันเชลอตติ รับเอฟเวอร์ตันหืดจับกว่าโค่น อาร์เซน่อล

   คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ยอมรับว่า ทีมตนต้องพบกับความยากลำบากไม่น้อย กว่าจะได้ชัยชนะ หลังจากที่ทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เปิดรัง กูดิสัน พาร์ค พิชิต อาร์เซน่อล 2-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา

           เอฟเวอร์ตัน ขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 22 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ ร็อบ โฮลดิ้ง กองหลังทีมเยือน ทว่านาทีที่ 35 "ไอ้ปืนใหญ่" ตามตีเสมอเป็น 1-1 จากการยิงจุดโทษของ นิโกล่าส์ เปเป้ 

           อย่างไรก็ตาม ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากการโหม่งของ เยร์รี่ มีน่า ซึ่งถึงแม้ช่วงครึ่งหลัง อาร์เซน่อล พยายามบุกกดดันอย่างหนัก แถมเกือบได้ประตูจาก ดาวิด ลุยซ์ ที่ยิงชนเสา แต่ก็ทำได้เท่านั้น จบเกม "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่ชนะใครในลีกมา 7 นัดติด (เสมอ 2 แพ้ 5) ส่วน เอฟเวอร์ตัน คว้าชัย 3 นัดรวด พร้อมเก็บคะแนนเพิ่มเป็น 26 แต้ม หลังลงแข่ง 14 นัด ขึ้นมารั้งอันดับสอง ตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง 5 แต้ม 

           "ถือเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับเรา เพราะมันเป็นเกมที่ยากมาก โดยเฉพาะช่วงครึ่งหลัง แต่ท้ายที่สุด เราชนะ นั่นแหละคือสิ่งสำคัญ ต้องพูดตรงๆ เลยว่า พวกนักเตะ อาร์เซน่อล ทำได้ดีกว่าเราในช่วงครึ่งหลัง ซึ่งเรามีสกอร์นำอยู่ 2-1 มันคือความจริงที่ช่วงนั้นเราลำบากมากๆ แต่ช่วงครึ่งแรกเราเล่นกันได้ดี" 

           "เราจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ที่คู่ควรแล้ว เราซ้อมหนักมากในลูกตั้งเตะ นั่นแหละที่ทำให้เราได้หลายประตูจากจังหวะแบบนี้ เราอันตรายมากๆ ในลูกแบบนี้ ซึ่งเราก็รู้ดี" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 61 ปี เปิดใจหลังเกม



ติดตามข่าวเพิ่มเติม >> http://maligue1.com/ | http://gpfgoyang.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น