วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ลีลส์เจ๊า เปแอสเช ไร้สกอร์ แต่แซงลียงขึ้นนำฝูง

 ลีลส์ แม้โอกาสจะส่องเข้ากรอบมากกว่า เปแอสเช แต่ก็ไม่สามารถเจาะตาข่ายได้สำเร็จ ก่อนเสมอกันแบบจืดชืดไร้สกอร์ 0-0 ทำให้ ลีลล์ มีเพิ่มเป็น 33 คะแนนเท่ากับ ลียง แต่ลูกได้เสียดีกว่าทำให้แซงขึ้นจ่าฝูง ส่วน เปแอสเช รั้งอันดับสาม ในเกม ลีกเอิง ฝรั่งเศส เมือวันอาทิตย์ที่ 20 ธ.ค.ที่ผ่านมา

ศึกชิงบัลลังก์จ่าฝูง ลีก เอิง เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นการพบกันระหว่าง ลีลล์ ที่รั้งอันดับ 2 มี 32 คะแนน รับมือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมอันดับ 3 ที่มี 31 คะแนน เกมนี้ฝั่งปารีสฯ ต้องชนะเท่านั้นถึงจะแซง ลียง ขึ้นนำจ่าฝูง ส่วน ลีลล์ขอแค่ไม่แพ้จะแซงขึ้นนำจ่าฝูงทันที

    คริสตอฟ กัลติเย่ร์ เทรนเนอร์เจ้าถิ่นเกมนี้ยังใช้แนวรุกอย่าง บูรัค ยิลมาซ และยูซุฟ ยาซิซี่ ช่วยกันล่าตาข่าย ส่วนทางฝั่ง โธมัส ทูเคิ่ล เกมนี้ใช้ ราฟินญ่า, มอยเซ่ คีน และอังเคล ดิ มาเรีย ช่วยกันล่าตาข่าย ส่วน  คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มีชื่อบนม้านั่งสำรอง

    เริ่มต้นครึ่งแรก กลายเป็นเจ้าถิ่นที่ทำได้ดีกว่า นาทีที่ 9 โชนาต็อง บ็อมบา ผ่านบอลให้ บูรัค ยิลมาซ ซัดด้วยซ้ายหลุดกรอบออกไปแบบได้เสียว

    นาที 22 โอกาสของ เปแอสเช บ้างหลัง ดิ มาเรีย เรียกฟรีคิกได้ทางขวาก่อนที่ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ จะเปิดเข้าไปให้ ธิโล เคห์เรอร์ ขึ้นเทกตัวโขกบอลหลุดเสาอย่างน่าเสียดาย

    โอกาสส่องเข้ากรอบหนแรกของ เปแอสเช ต้องรอถึงนาทที่ 41 หลัง อังเคล ดิ มาเรีย ครอสไปเสาแรกให้ มอยเซ่ คีน ดีนไปตรงตัว ไมค์ เมญอง นายด่านลีลล์รับไว้ได้

    ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก นาที 45+1 ปารีสเกือบได้ประตูขึ้นนำหลัง อังเคล ดิ มาเรีย เปิดฟรีคิกด้วยซ้ายมาเสาไกลให้  เพรสแนล คิมเปมเบ้ ขึ้นโขกเน้นๆแต่บอลพุ่งไปติดมือ ไมค์ เมญอง

    จบครึ่งแรกยังทำอะไรกันไม่ได้ ลีลล์ ยังเสมอกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 0-0

    ครึ่งหลัง นาที 62  โจนาธาน ดาวิด ตัวสำรองที่เพิ่งลงมาได้โอกาสให้ลองซัดด้วยขวาแต่บอลก็ยังไม่หนีมือ เกย์ลอร์ นาวาส



ติดตามข่าวเพิ่มเติม >> http://maligue1.com/ | http://gpfgoyang.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น